Ógešslega leišinlegur leikur!!

Ok ég skal višurkenna aš ég nįši ekki aš sjį leikinn en ég las highlights į eurosport.com į mešan ég var aš fylgjast meš Southampton, og ég tók eftir žvķ aš ekkert var aš gerast. Einu highlights ķ leiknum var byrjuninn, gult spjald, hįlfleikur, mark, skiptingar. Žetta var žaš žeir į eurosport įlitu aš vera einu highlights ķ leiknum. Vel gert samt hjį Walcott og Bendtner meš markiš.

En Lehmann er žį aš fara. Var frekar augljóst žegar honum var skipt innį ķ sķšasta heimaleiknum. Hann er bśinn aš vera fķnn en ég er sammįla Wenger aš žetta er rétti tķminn aš leyfa honum aš fara. Hann var eins og margir muna ķ markinu žegar viš fórum illa meš öll liš og vorum taplausir ķ 49 leiki. Vil žakka honum fyrir góša žjónustu. 


mbl.is Arsenal lagši Everton, 1:0, og į enn möguleika į öšru sętinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Walcott gerši ekkert ķ markinu. Traore kom innį og breytti leiknum mikiš, žaš var hann sem lagši upp markiš.

Mér fannst fyrri hįlfleikur įgętis skemmtun en sį sķšari ekkert spes. Hefši reyndar aldrei viljaš sjį hann ķ sjónvarpinu, en žaš er alltaf allt annaš aš vera į stašnum.

Hilmar (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 11:50

2 Smįmynd: Dennis Wise

Ég bišst afsökunar žvķ žaš var aušvitaš Traore sem lagši upp markiš. Ég var aš lesa lżsinguna į eurosport.com og žeir sögšu Walcott en ég hef seinna lesiš aš žaš var Armand sem įtti heišurinn.

Dennis Wise, 6.5.2008 kl. 16:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Allt um alvöru fótbolta

Höfundur

Dennis Wise
Dennis Wise
Elska fótbolta!!

Spurt er

Með hvaða liði heldur þú með?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • pcsaints
  • ...fussball
  • it_splash880
  • desktop solologo
  • 94471

Tónlistarspilari

Glasgow Rangers - Stand up (for the champions)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (10.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband