Žaš mį ekki lķta af mķnum mönnum....

Frįbęr leikur um daginn: Getafe-Bayern München. Danirnir voru allir aš springa śr stolti aš Laudrup vęri bśinn aš vinna UEFA Cup. Ęšislegt aš vinna žį svona!!

En lišiš sem ég vil aš vinni eru Rangers. Žeir rśstušu Sporting 2-0, eins og ég spįši. Svo nś er žaš:

Bayern - Zenit

Rangers - Fiorentina

Rangers byrja heima. Höfum ekki sleppt inn marki ķ UEFA Cup į Ibrox ķ įr. Hef ekki įhyggjur af Bayern eftir žennan leik. Žvķlķkur karakter!!

Og svo unnu Barca og Djöflarnir. Žótt ég sé Chelsea mašur žį get ég ekki hugsaš mér neitt verra en aš Grant vinni CL. Barca eiga aš taka žetta.

Sigurvegarar CL og UEFA Cup!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Allt um alvöru fótbolta

Höfundur

Dennis Wise
Dennis Wise
Elska fótbolta!!

Spurt er

Með hvaða liði heldur þú með?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • pcsaints
  • ...fussball
  • it_splash880
  • desktop solologo
  • 94471

Tónlistarspilari

Glasgow Rangers - Stand up (for the champions)

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband